Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 185đồng/1 cái tem ở Quảng Nam

 


Một vài loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đó là các giấy decal thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể được sản xuất với cùng mầu đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.