Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 116đồng/1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 36VND/1 con tem ở tại Sơn La

 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in là những giấy decal thì nó hầu hết phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 in tem bảo hành ở hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ designer design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt làm name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.