Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 36đồng/1 chiếc tem ở Phú Yên
 

 

Những loại decal được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong độ giòn của mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc làm tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với các mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.