Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 195VND 1 cái tem ở tại Xã Thái Thuần, Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

 


 

Vài vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bể
- File design in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bấm tại đây

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem rách
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ kích thước tem bảo hành ấn chuột tại link này ngay ở đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.