Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 Một vài vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi đã làm tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều với lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao với các mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn decal bể ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.