Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

In tem bể ở Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 155đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 Một số chất liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi dựng   demo tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm decal vỡ tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.