Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/một con tem ở Tây Ninh

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Ninh Bình

 


Vài vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.