Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 126đ một cái tem ở Yên Bái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem nát của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 37VND 1 chiếc tem tại Bạc Liêu

 

 

Các loại giấy dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in tem bảo hành điện thoại ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ giòn of stick vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng rất tốt với những mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Office in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.