Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Hậu Giang

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, tạo demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá chỉ từ 210 đồng 1 cái tem tại Hà Giang

 


Những vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem nát như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với những nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.