Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem bể ở Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 30đ/cái

Dịch vụ in tem bể ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem bể tại Bạc Liêu

 Một số loại decal sử dụng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với lực lượng designer làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in decal bể ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.