Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 39VND 1 chiếc tem tại Cần Thơ

 

 

Những chất liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng chất liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Bắc Ninh Bấm tại đây

Thông tin khi mà dựng mẫu tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of stick vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.