Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở H. Hồng Dân, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại nhà
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 Các loại giấy được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được in ấn cùng với sắc màu rất đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của stick chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, các bạn cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt với những mẫu tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.