Thứ Tư, 9 tháng 6, 9999

In tem bảo hành tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, tạo market free 100%, chuyển tận nhà

Shop In Quang Trung , cung cấp dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng và tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 con tem ở Bạc Liêu










































Các loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể

- Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi sản xuất là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên nhiều loại giấy đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy
Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.
Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn được làm cùng với màu đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa sản xuất xong độ dòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp Hà Nội.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.