Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 109VND/1 cái tem ở tại Hà Nội

Dịch vụ in tem rách giá tốt, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống giả of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm của mình  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Long An giá chỉ từ 99 đồng một cái tem ở Sơn La

 

 

Các loại nguyên vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem nát tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm mua giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in namecard phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỡ design market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.