Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Một vài vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem rách dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm với màu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in ấn stick niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn giấy decal tại Bạc Liêu  uy tín.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.