Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 59VND/1 con tem ở Hòa Bình

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp với hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 151đ một cái tem tại Đắk Nông

 


Các loại decal được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như giấy thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách đa dạng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với mầu cực đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn tem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.