Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 105đồng/một chiếc tem ở tại Trà Vinh

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả of văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 173VND 1 chiếc tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn bằng vật liệu riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng dàn kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của tem chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.