Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 192 đồng 1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 36VND một chiếc tem ở Ninh Thuận

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bảo hành Click

Thông tin khi mà dựng mẫu tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được dựng market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm demo nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.