Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bể tại Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Vài loại vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… để chống những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là mọi giấy tráng keo thì đó các phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với dàn nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu sắc rất đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc làm tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất giấy decal tại Bạc Liêu  uy tín.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.