Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

In tem bảo hành ở H. Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ in tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem rách của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File làm tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi decal thì nó các phần dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem nát Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin khi tạo   demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội hình nhân viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Shop in giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.