Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

In tem bảo hành tại TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, vận chuyển tận tay
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Các chất liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán.
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design làm tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem vỡ Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi mà tạo   demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bể được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in stem niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với các mẫu mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.