Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Đắk Nông

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 36đ/1 cái tem ở Hà Nam

 


Những loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem rách ta có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là các giấy decal thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.