Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Nghệ An

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, chuyển tận tay

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 142đồng/một chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 


Một số loại vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin khi thiết kế mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng dàn cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ dòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.