Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

In tem bảo hành ở Huyện Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành ở Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem liêm phong của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 Vài loại giấy dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi mà tạo   market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm market
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in name card cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.