Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 37VND 1 con tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Phú Thọ

 


Các loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số nhận in tem vỡ bảo hành tròn 1cm Click chuột


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với các mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.