Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tận nhà
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng lực lượng nhân viên dựng market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là các bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm namecard phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.