Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bể tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 65đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, trả hàng tận tay
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Vài loại decal dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là hầu hết giấy thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới làm xong hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với các mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể ở Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.