Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tận nhà
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ của xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bể loại dòn luôn được in ấn bằng loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là những giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà gỡ mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.