Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại H. Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn của tem chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt với những mẫu tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn giấy decal vỡ tại Bạc Liêu  uy tín.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.