Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 Các loại giấy dùng để in tem bể 

-  Tem rách loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi làm tem bể chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File làm tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem mác Bạc Liêu Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn nhân viên làm demo phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi vừa in xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.