Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên in tem bể ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, trả hàng tận tay
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách ta có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi mà sản xuất là tất cả giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +1000 mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem bể dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in decal vỡ ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.