Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 143đ 1 cái tem ở tại Hà Nam
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem mác Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với dàn designer dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành được in với màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem nát giòn thì khi mới làm hoàn tất độ dòn của stem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với những mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.