Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 112VND một cái tem ở Tây Ninh
 

Vài loại decal được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn có thể được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là các giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in card phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.