Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Hoà Bình giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Hoà Bình chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem nát of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Thái Bình

 

Các loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi làm đấy là tất cả decal thì nó tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách được in ấn với cùng màu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với các mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.