Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TP. Bạc Liêu giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Các loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem rách loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao nhất với các mã tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.