Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tận nhà
Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán.
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi đã làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần thừa của sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in với sắc màu nice. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm namecard cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.