Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Thị xã Giá Rai giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 Một vài loại vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in bởi loại giấy riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là những decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm namecard cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.