Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Huyện Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể ta có thể dập logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin khi design   mẫu tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng phức tạp khi gỡ mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng mầu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.