Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 39đồng/1 chiếc tem ở Hòa Bình
 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại dòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả các người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu rất đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/mau-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.