Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem vỡ of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể ở Bạc Liêu

 Các chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán.
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem rách ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà làm là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát nhiều với đội hình designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt in tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn giấy decal ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.