Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 80đồng/một chiếc tem ở Quảng Ngãi
 

Vài loại vật liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được làm từ loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế in tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem bể Bấm

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà sản xuất tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.