Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 39 đồng 1 con tem tại Kiên Giang

 

Vài loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.