Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Xã Yên Thượng, Huyện Chợ Đồn, Tỉnh Bắc Kạn

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành chữ nhật 1x2cm

 


 

Vài loại decal dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đó là tất cả decal thì đó các phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem vỡ giòn Truy cập ở đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát được in ấn với màu sắc đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ dòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn stick niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in namecard phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành thiết kế demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

 Bảng báo giá sản xuất tem bể Click ở đây !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.