Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ tại T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem bể ở Bạc Liêu

 Một số vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành như là: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu như giấy thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin khi design   mẫu tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm market
với nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được in với cùng sắc màu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với in tem nát giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn decal bể ở tại Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.