Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Hòa Bình, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 165đ/cái

Chuyên sản xuất tem rách ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem rách of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 Một số vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in trên loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem nát ta có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi với lực lượng designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn of tem chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in namecard phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bể tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.