Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ ở tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà sản xuất là hầu hết giấy decal thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỏ trứng Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.