Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở Huyện Hồng Dân giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 Một vài loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu giấy khi sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem vỡ Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin khi thiết kế   market tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất xong mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.