Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

In tem bể tại TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 Những loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in bởi loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là những giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Còn rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Bấm ở đây


Thông tin khi tạo   demo tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với lực lượng designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu sắc rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in decal bể tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.