Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở tại H. Đông Hải giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market không lấy phí 100%, ship tại nhà
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng.
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách như: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả decal thì tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xem mẫu tem vỡ bảo hành Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mới làm hoàn tất độ giòn của tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in giấy decal ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.