Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 103 đồng một con tem ở Hà Nội

 

Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn Nháy tại đây

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn tất độ dòn of stick chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Khương Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.